ชื่อบทความ |
การพัฒนาความสามารถในการให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์และจิตวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 และ 5 ที่เรียนด้วยหน่วยการเรียนรู้ สำหรับนักเรียนคละชั้นโดยการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิด วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
16 กรกฎาคม 2568 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม |
มาตรฐานของวารสาร |
TCI Tier 2 |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม |
ISBN/ISSN |
3027-6268 |
ปีที่ |
19 |
ฉบับที่ |
3 |
เดือน |
กรกฎาคม - กันยายน |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
หน้า |
- |
บทคัดย่อ |
- |
คำสำคัญ |
แนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม ; การให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์ ; จิตวิทยาศาสตร์ ; หน่วยการเรียนรู้สำหรับนักเรียนคละชั้น |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|