| Title of Article |
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีต่อการรับรู้และการตัดสินใจใช้บริการบาร์โฮสต์ ของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย ในประเทศไทย |
| Date of Acceptance |
12 September 2024 |
| Journal |
| Title of Journal |
วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร |
| Standard |
TCI Tier 2 |
| Institute of Journal |
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร |
| ISBN/ISSN |
2774-0390 |
| Volume |
5 |
| Issue |
2 |
| Month |
เมษายน - มิถุนายน |
| Year of Publication |
2025 |
| Page |
503-514 |
| Abstract |
- |
| Keyword |
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ; การรับรู้คุณค่า; การตัดสินใจใช้บริการ; บาร์โฮสต์ |
| Author |
|
| Reviewing Status |
ไม่มีผู้ประเมินอิสระ |
| Status |
ตีพิมพ์แล้ว |
| Level of Publication |
ชาติ |
| citation |
false |
| Part of thesis |
false |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
| Attach file |
|
| Citation |
0
|
|
|