2012 ©
             Publication
Journal Publication
Title of Article การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีต่อการรับรู้และการตัดสินใจใช้บริการบาร์โฮสต์ ของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย ในประเทศไทย 
Date of Acceptance 12 September 2024 
Journal
     Title of Journal วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร 
     Standard TCI Tier 2 
     Institute of Journal มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร 
     ISBN/ISSN 2774-0390 
     Volume
     Issue
     Month เมษายน - มิถุนายน
     Year of Publication 2025 
     Page 503-514 
     Abstract
     Keyword การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ; การรับรู้คุณค่า; การตัดสินใจใช้บริการ; บาร์โฮสต์ 
Author
665210014-5 Mr. PHAKKHAPHON RODPHET [Main Author]
Business Administration and Accountancy Master's Degree

Reviewing Status ไม่มีผู้ประเมินอิสระ 
Status ตีพิมพ์แล้ว 
Level of Publication ชาติ 
citation false 
Part of thesis false 
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา เป็น 
Attach file
Citation 0

<
forum