Title of Article |
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีต่อการรับรู้และการตัดสินใจใช้บริการบาร์โฮสต์ ของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย ในประเทศไทย |
Date of Acceptance |
12 September 2024 |
Journal |
Title of Journal |
วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร |
Standard |
TCI Tier 2 |
Institute of Journal |
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร |
ISBN/ISSN |
2774-0390 |
Volume |
5 |
Issue |
2 |
Month |
เมษายน - มิถุนายน |
Year of Publication |
2025 |
Page |
503-514 |
Abstract |
- |
Keyword |
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ; การรับรู้คุณค่า; การตัดสินใจใช้บริการ; บาร์โฮสต์ |
Author |
|
Reviewing Status |
ไม่มีผู้ประเมินอิสระ |
Status |
ตีพิมพ์แล้ว |
Level of Publication |
ชาติ |
citation |
false |
Part of thesis |
false |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|