ชื่อบทความ |
A CONFIRMATORY FACTOR ANALYSIS OF DIGITAL COMPETENCY FOR TEACHERS |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
10 สิงหาคม 2568 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
TPM – Testing, Psychometrics, Methodology in Applied Psychology |
มาตรฐานของวารสาร |
SCOPUS Q3 |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Universities and research institutions in Italy |
ISBN/ISSN |
1972-6325 |
ปีที่ |
2025 |
ฉบับที่ |
32 |
เดือน |
July |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
หน้า |
1-12 |
บทคัดย่อ |
- |
คำสำคัญ |
digital competency, teachers, confirmatory factor analysis |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
citation |
ไม่มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|