2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ THE IMPACT OF SOCIAL MEDIA MARKETING ACTIVITIES ON BRAND EVANGELISM IN THE CONTEXT OF MICRO-INFLUENCERS 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 16 มิถุนายน 2568 
การประชุม
     ชื่อการประชุม Proceedings of WRFASE INTERNATIONAL CONFERENCE Kyoto, Japan 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม World Research Forum for Advances in Science and Engineering (WRFASE) จัดร่วมกับ IRAJ International 
     สถานที่จัดประชุม ประเทศญี่ปุ่น 
     จังหวัด/รัฐ เมืองเกียวโต 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 10 พฤษภาคม 2568 
     ถึง 11 พฤษภาคม 2568 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) This study was published in the Conference Proceeding Paper of WRFASE. 
     Issue (เล่มที่) ในเอกสารนี้ระบุเป็น เล่ม (Proceedings) โดยมีเลข ISBN: 978-93-90150-29-8 แต่ ไม่ได้ระบุ Volume/Issue  
     หน้าที่พิมพ์ 11-16 
     Editors/edition/publisher Editor-in-Chief: Dr. P. Suresh M.E., Ph.D. Professor and Controller of Examinations, Karpagam College of Engineering, Coimbatore, India Publisher (สำนักพิมพ์) IRAJ International 
     บทคัดย่อ
ผู้เขียน
665210013-7 น.ส. เปรมิกา โกรัมย์ [ผู้เขียนหลัก]
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0

<
forum