ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
THE IMPACT OF SOCIAL MEDIA MARKETING ACTIVITIES ON BRAND EVANGELISM IN THE CONTEXT OF MICRO-INFLUENCERS |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
16 มิถุนายน 2568 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
Proceedings of WRFASE INTERNATIONAL CONFERENCE Kyoto, Japan |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
World Research Forum for Advances in Science and Engineering (WRFASE) จัดร่วมกับ IRAJ International |
สถานที่จัดประชุม |
ประเทศญี่ปุ่น |
จังหวัด/รัฐ |
เมืองเกียวโต |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
10 พฤษภาคม 2568 |
ถึง |
11 พฤษภาคม 2568 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
This study was published in the Conference Proceeding Paper of WRFASE. |
Issue (เล่มที่) |
ในเอกสารนี้ระบุเป็น เล่ม (Proceedings) โดยมีเลข ISBN: 978-93-90150-29-8 แต่ ไม่ได้ระบุ Volume/Issue |
หน้าที่พิมพ์ |
11-16 |
Editors/edition/publisher |
Editor-in-Chief: Dr. P. Suresh M.E., Ph.D. Professor and Controller of Examinations, Karpagam College of Engineering, Coimbatore, India Publisher (สำนักพิมพ์) IRAJ International |
บทคัดย่อ |
- |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|