ชื่อบทความ |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผ้าม่าน ของผู้บริโภคในจังหวัดร้อยเอ็ด The Service Marketing Mix Factors Affecting the Purchasing Decision of Curtains' Consumers in ROI ET Province |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
8 สิงหาคม 2568 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (Journal of Management Sciences Kasetsart University: JMSKU) |
มาตรฐานของวารสาร |
TCI Tier 2 |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
กองบรรณาธิการ วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (Journal of Management Sciences Kasetsart University: JMSKU) |
ISBN/ISSN |
2821-9368 (Online) |
ปีที่ |
4 |
ฉบับที่ |
2 |
เดือน |
กรกฎาคม - ธันวาคม |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
หน้า |
44-65 |
บทคัดย่อ |
- |
คำสำคัญ |
ปัจจัยทางการตลาด, การตัดสินใจเลือกซื้อ, ผ้าม่าน, จังหวัดร้อยเอ็ด |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
citation |
ไม่มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|