2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผ้าม่าน ของผู้บริโภคในจังหวัดร้อยเอ็ด The Service Marketing Mix Factors Affecting the Purchasing Decision of Curtains' Consumers in ROI ET Province 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 8 สิงหาคม 2568 
วารสาร
     ชื่อวารสาร วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (Journal of Management Sciences Kasetsart University: JMSKU)  
     มาตรฐานของวารสาร TCI Tier 2 
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร กองบรรณาธิการ วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (Journal of Management Sciences Kasetsart University: JMSKU) 
     ISBN/ISSN 2821-9368 (Online) 
     ปีที่
     ฉบับที่
     เดือน กรกฎาคม - ธันวาคม
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2568 
     หน้า 44-65 
     บทคัดย่อ
     คำสำคัญ ปัจจัยทางการตลาด, การตัดสินใจเลือกซื้อ, ผ้าม่าน, จังหวัดร้อยเอ็ด 
ผู้เขียน
665740114-8 น.ส. นิตยา เทียมสิงห์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
citation ไม่มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0

<
forum