2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ REDUCING WASTE FROM DELAYS IN THE CUSTOMER SERVICE PROCESS THROUGH DIGITAL 4.0: A CASE STUDY OF BBI BANK, KHON KAEN PROVINCE, THAILAND 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 19 กรกฎาคม 2568 
การประชุม
     ชื่อการประชุม 28th International Social Sciences and Business Research Conference 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Association of Legal & Political Studies, Thailand 
     สถานที่จัดประชุม Eaton HK Hotel 
     จังหวัด/รัฐ Hong Kong, Chaina 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 19 กรกฎาคม 2568 
     ถึง 20 กรกฎาคม 2568 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 113 
     Editors/edition/publisher Professor Dr.Kittisak Wongmahesak 
     บทคัดย่อ
ผู้เขียน
665740069-7 น.ส. ชนิตพร สกนธวัฒน์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0

<
forum