ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
REDUCING WASTE FROM DELAYS IN THE CUSTOMER SERVICE PROCESS THROUGH DIGITAL 4.0: A CASE STUDY OF BBI BANK, KHON KAEN PROVINCE, THAILAND |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
19 กรกฎาคม 2568 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
28th International Social Sciences and Business Research Conference |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Association of Legal & Political Studies, Thailand |
สถานที่จัดประชุม |
Eaton HK Hotel |
จังหวัด/รัฐ |
Hong Kong, Chaina |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
19 กรกฎาคม 2568 |
ถึง |
20 กรกฎาคม 2568 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
3 |
Issue (เล่มที่) |
7 |
หน้าที่พิมพ์ |
113 |
Editors/edition/publisher |
Professor Dr.Kittisak Wongmahesak |
บทคัดย่อ |
- |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|