| ชื่อบทความ |
การวางกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายสำหรับธุรกิจทรายแมว ในเขตอำเภอเมือง ขอนแก่น ด้วยกระบวนการสุนทรียสาธกและการวิเคราะห์ซออาร์ กรณีศึกษา: แบรนด์มงคลทรายแมว |
| วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
31 กรกฎาคม 2568 |
| วารสาร |
| ชื่อวารสาร |
วารสารการวิจัยการบริหารการพัฒนา |
| มาตรฐานของวารสาร |
TCI Tier 1 |
| หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา |
| ISBN/ISSN |
2730-2075(Online) |
| ปีที่ |
16 |
| ฉบับที่ |
2 |
| เดือน |
เมษายน-มิถุนายน |
| ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2569 |
| หน้า |
- |
| บทคัดย่อ |
- |
| คำสำคัญ |
กลยุทธ์การตลาด, กระบวนการสุนทรียสาธก, การวิเคราะห์ซออาร์, ทรายแมว |
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
| วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
| citation |
ไม่มี |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|