2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การตลาดเชิงเนื้อหาบนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม (Instagram) และติ๊กต็อก (TikTok) ที่ส่งผลต่อการสนับสนุนแบรนด์ร้าน Some Where Only We Know จังหวัดขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 14 กันยายน 2568 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางกานจัดการระดับชาติ ประจำปี 2568 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 14 กันยายน 2568 
     ถึง 14 กันยายน 2568 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 12 
     Issue (เล่มที่) 14/09/2025 
     หน้าที่พิมพ์ 614 
     Editors/edition/publisher NCBMI 2025 
     บทคัดย่อ
ผู้เขียน
665740183-9 น.ส. สุมินตรา นาวบุตร [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Poster 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0

<
forum