| ชื่อบทความ |
การพัฒนาแบบวัดและจุดตัดพฤติกรรมการรู้ทางสังคมของนักเรียน ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายโดยการวิเคราะห์กลุ่มแฝง |
| วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
11 พฤศจิกายน 2568 |
| วารสาร |
| ชื่อวารสาร |
Journal of Inclusive and Innovative Education |
| มาตรฐานของวารสาร |
TCI Tier 1 |
| หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
| ISBN/ISSN |
2985-0266 |
| ปีที่ |
9 |
| ฉบับที่ |
3 |
| เดือน |
กันยายน- ธันวาคม |
| ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
| หน้า |
ยังไม่ระบุ |
| บทคัดย่อ |
- |
| คำสำคัญ |
การรู้ทางสังคม การวิเคราะห์กลุ่มแฝง แบบวัดการรู้ทางสังคม การกำหนดคะแนนจุดตัด |
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
| วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
| citation |
ไม่มี |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|