| ชื่อบทความ |
The Impact of Green and Product Innovations on Competitive Advantage: A Case Study of Medium and Small-Scale Distilleries in Thailand |
| วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
9 ธันวาคม 2568 |
| วารสาร |
| ชื่อวารสาร |
International Review of Management and Marketing |
| มาตรฐานของวารสาร |
SCOPUS Q3 |
| หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
EconJournals |
| ISBN/ISSN |
2146-4405 |
| ปีที่ |
2026 |
| ฉบับที่ |
16 |
| เดือน |
เมษายน |
| ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2569 |
| หน้า |
- |
| บทคัดย่อ |
- |
| คำสำคัญ |
Green Innovation, Product Innovation, Competitive Advantage, SME Survival, Distillery Industry, Thailand, PLS-SEM |
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
| วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
| citation |
ไม่มี |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|