|
Record not found.
ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
|
รหัสประจำตัวนักศึกษา |
555050008-9 |
ระดับการศึกษา |
ปริญญาโท ภาคปกติ |
ชือนามสกุล(ไทย) |
นาย สดใส ศรีกุตา |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Mr. SODSAI SRIKUTA |
|
|
คณะ |
คณะศึกษาศาสตร์ |
แผนการศึกษา |
คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2 |
ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ |
ผ่าน (ผ่าน 411711) |
สถานภาพ |
40
สำเร็จการศึกษา
|
|
|
|
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การใช้การประเมินระหว่างเรียนเพื่อปรับการสอนของครูเรื่องการให้เหตุผลทางพีชคณิตในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
TEACHERS' USE OF FORMATIVE ASSESSMENT FOR INSTRUCTIONAL ADJUSTMENT IN ALGEBRAIC REASONING IN CLASSROOM USING LESSON STUDY AND OPEN APPROACH |
รายละเอียด |
แผน ก แบบ ก2 ปกติ คณิตศาสตร์ศึกษา |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
11 สิงหาคม 2556 |
คำสั่ง บศ. 0595/2556 ลว. 27 ก.ค. 2556 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
10 กันยายน 2556 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
22 พฤษภาคม 2557 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 293/2557 ลว. พ.ค. 2557 |
F
แจ้งผลสอบ
|
20 มิถุนายน 2557 |
Pass |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
18 สิงหาคม 2557 |
กก.คณะฯ อนุมัติ 29 ต.ค. 2557 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
18 สิงหาคม 2557 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|
อาจารย์ที่ปรึกษา |
|
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม |
|
|
ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
Teachers' Use of Formative Assessment in Classroom using Lesson Study and Open Approach |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
14 กันยายน 2557 |
ชื่อการประชุม |
7th International Conference on Educational Research (ICER) 2014: Challenging Education for Future Change |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
13 กันยายน 2557 ถึง 14 กันยายน 2557 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University |
สถานที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University |
จังหวัด/รัฐ |
Muang, Khon Kaen, 40002, Thailand |
Proceeding Paper Volume |
ึ7 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
720-726 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Ariyaporn Kuroda, et al./first edition/Anna Offset, Khon Kaen, THAILAND |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
Teachers' Use of Formative Assessment in Classroom using Lesson Study and Open Approach. |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
14 กันยายน 2557 |
ชื่อการประชุม |
7th International Conference on Educational Research (ICER) 2014: Challenging Education for Future Change |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
29 กันยายน 2557 ถึง 29 กันยายน 2557 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University |
สถานที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University |
จังหวัด/รัฐ |
Muang, Khon Kaen, 40002, Thailand |
Proceeding Paper Volume |
7 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
720-726 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Ariyaporn Kuroda, et al./first edition/Anna Offset, Khon Kaen, THAILAND |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
|
|
|
|