2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 555050008-9  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย สดใส ศรีกุตา ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. SODSAI SRIKUTA
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ผ่าน 411711) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การใช้การประเมินระหว่างเรียนเพื่อปรับการสอนของครูเรื่องการให้เหตุผลทางพีชคณิตในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) TEACHERS' USE OF FORMATIVE ASSESSMENT FOR INSTRUCTIONAL ADJUSTMENT IN ALGEBRAIC REASONING IN CLASSROOM USING LESSON STUDY AND OPEN APPROACH 
รายละเอียด แผน ก แบบ ก2 ปกติ คณิตศาสตร์ศึกษา 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 11 สิงหาคม 2556 คำสั่ง บศ. 0595/2556 ลว. 27 ก.ค. 2556
D อนุมัติเค้าโครง 10 กันยายน 2556
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 22 พฤษภาคม 2557 คำสั่ง ศศ.บศ. 293/2557 ลว. พ.ค. 2557
F แจ้งผลสอบ 20 มิถุนายน 2557 Pass
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 18 สิงหาคม 2557 กก.คณะฯ อนุมัติ 29 ต.ค. 2557
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 18 สิงหาคม 2557 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. สัมพันธ์ ถิ่นเวียงทอง บศ 0432/2556 ลง 29 พ.ค.56
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Teachers' Use of Formative Assessment in Classroom using Lesson Study and Open Approach 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 14 กันยายน 2557 
ชื่อการประชุม 7th International Conference on Educational Research (ICER) 2014: Challenging Education for Future Change 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 13 กันยายน 2557 ถึง 14 กันยายน 2557  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University  จังหวัด/รัฐ Muang, Khon Kaen, 40002, Thailand 
Proceeding Paper Volume ึ7  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 720-726  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Ariyaporn Kuroda, et al./first edition/Anna Offset, Khon Kaen, THAILAND 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Teachers' Use of Formative Assessment in Classroom using Lesson Study and Open Approach. 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 14 กันยายน 2557 
ชื่อการประชุม 7th International Conference on Educational Research (ICER) 2014: Challenging Education for Future Change 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 29 กันยายน 2557 ถึง 29 กันยายน 2557  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University  จังหวัด/รัฐ Muang, Khon Kaen, 40002, Thailand 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 720-726  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Ariyaporn Kuroda, et al./first edition/Anna Offset, Khon Kaen, THAILAND 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper