2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 565080046-4  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย จักรพงษ์ ทองผาย ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. JAKKRAPONG THONGPAI
    คณะ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 
แผนการศึกษา ภาษาอังกฤษ แผน ก แบบ ก 2 (โครงการพิเศษ)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 24/2556 ลงวันที่ 5 เมษายน 2556) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลการประเมินตนเองในการเขียนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศของนักศึกษาไทยที่มีรูปแบบการเรียนรู้ที่แตกต่างกัน 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) Effects of Self-Assessment on Writing of Thai EFL Students in Different Groups of Learning Styles 
รายละเอียด แผน ก แบบ ก 2 คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 425/2557 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 2 มีนาคม 2560
D อนุมัติเค้าโครง 10 มีนาคม 2560
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 29 กันยายน 2560 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D แก้ไขยังไม่หมด
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. ภรณี ดีราษฎร์วิเศษ คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 425/2557
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Effects of Self-Assessment on Writing of Thai EFL Students in Different Groups of Learning Styles  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 26 กรกฎาคม 2560 
ชื่อการประชุม 5th AASIC: ASIAN Academic Society International Conference: Multidisciplinary Perspective of Local Wisdom 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 26 กรกฎาคม 2560 ถึง 27 กรกฎาคม 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Embassy of the Republic of Indonesia for the Kingdom of Thailand, Khon Kaen University, Indonesian Student Association in Thailand (Permitha) 
สถานที่จัดประชุม V-wish Hotel Khon Kaen  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue 1  
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 173-181  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Mr. Agianto (AASIC 5th) 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper