2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 565740413-8  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. กิตติยา เฟืองผึ้ง ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss KITTIYA FUANGPUENG
    คณะ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต แผน ข  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
การศึกษาอิสระ
ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) แนวทางการพัฒนาคุณภาพของศูนย์บริการลูกค้า บริษัท ทีทีแอนด์ทีจำจัด (มหาชน) จังหวัดขอนแก่น 
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) GUIDELINES TO IMPROVE THE SERVICE QUALITY OF CUSTOMER SERVICE CENTER OF TT&T(PUBLIC)CO., LTD. KHON KAEN PROVINCE 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. รุจิรัตน์ พัฒนถาบุตร
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ APPROACHES TO IMPROVE THE SERVICE QUALITY OF CUSTOMER SERVICE CENTER OF TT&T (PUBLIC) CO., LTD., KHON KAEN PROVINCE 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 19 กันยายน 2558 
ชื่อการประชุม The National and International Conference on Business Management and Innovation 2015 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 19 กันยายน 2558 ถึง 20 กันยายน 2558  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Graduate Study in Management (MBA) Khon Kaen University 
สถานที่จัดประชุม Sunthorn-Araya Arunanonchai Building, 123 Mitraphap Road, Tumbol Nai Muang, Amphur Muang, Khon Kaen 40002  จังหวัด/รัฐ Khon Kaen 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 408-416  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Abstract 


<
forum