|
Record not found.
ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
|
รหัสประจำตัวนักศึกษา |
565740413-8 |
ระดับการศึกษา |
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
ชือนามสกุล(ไทย) |
น.ส. กิตติยา เฟืองผึ้ง |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Miss KITTIYA FUANGPUENG |
|
|
คณะ |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ |
แผนการศึกษา |
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต แผน ข |
ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ |
- |
สถานภาพ |
40
สำเร็จการศึกษา
|
|
|
|
ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
แนวทางการพัฒนาคุณภาพของศูนย์บริการลูกค้า บริษัท ทีทีแอนด์ทีจำจัด (มหาชน) จังหวัดขอนแก่น |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
GUIDELINES TO IMPROVE THE SERVICE QUALITY OF CUSTOMER SERVICE CENTER OF TT&T(PUBLIC)CO., LTD. KHON KAEN PROVINCE |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|
อาจารย์ที่ปรึกษา |
|
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม |
|
|
ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
APPROACHES TO IMPROVE THE SERVICE QUALITY OF CUSTOMER SERVICE CENTER OF TT&T (PUBLIC) CO., LTD., KHON KAEN PROVINCE |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
19 กันยายน 2558 |
ชื่อการประชุม |
The National and International Conference on Business Management and Innovation 2015 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
19 กันยายน 2558 ถึง 20 กันยายน 2558 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Graduate Study in Management (MBA) Khon Kaen University |
สถานที่จัดประชุม |
Sunthorn-Araya Arunanonchai Building, 123 Mitraphap Road, Tumbol Nai Muang, Amphur Muang, Khon Kaen 40002 |
จังหวัด/รัฐ |
Khon Kaen |
Proceeding Paper Volume |
2 |
Proceeding Paper Issue |
2 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
408-416 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
|
|
|
|