2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 585050201-8  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. พิมลมาส อวิรุทธไพบูลย์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss PIMONMAD AWIRUTHPAIBOON
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน 411711 (ผลจาก AVS) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลของสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมทักษะสารสนเทศตามแนวคิดแบบ PISA 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE EFFECTS OF CONSTRUCTVIST LEARNING ENVIRONMENTS TO SUPPORT INFORMATON SKILLS BASED ON PISA FRAMEWORK 
รายละเอียด เทคโนโลยีการศึกษา(ภาคปกติ) โทร 0896554569 / หมายเหตุ : เข้า ศษ. ต้น 58 ครบระยะเวลาการศึกษาตามหลักสูตร (5ปี) ภาคปลาย 62 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 13 มีนาคม 2560 คำสั่ง ศศ.บศ. 166/2560 ลว. 8 มีนาคม 2560
D อนุมัติเค้าโครง 11 เมษายน 2560 turnitin 18%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 7 พฤษภาคม 2563 คำสั่ง ศศ.บศ.134/2563 ลว.1 พ.ค. 2563
F แจ้งผลสอบ 12 พฤษภาคม 2563 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 24 กรกฎาคม 2563 เตรียมเสนอ กก.คณะ 30 เม.ย. 2564
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 24 กรกฎาคม 2563 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. อนุชา โสมาบุตร คำสั่ง ศศ.บศ.072/2562 ลว. 21 ม.ค. 2562 4 ม.ค.62 ยื่น บว.21 เปลี่ยนจาก พรสวรรค์ เป็น อนุชา
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ ผลของสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมทักษะสารสนเทศ ตามแนวคิดแบบ PISA 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 25 มีนาคม 2564 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 22 (ออนไลน์) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 25 มีนาคม 2564 ถึง 25 มีนาคม 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม ออนไลน์  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume 2564  Proceeding Paper Issue 22 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 359-373  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) ไม่มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper