2009-2015 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสนักศึกษา 597050019-2  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. กนกพร คำภิสาร ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss KANOKPORN KHAMPHISAN
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา - ยังไม่กำหนด -  คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีการศึกษา แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 85/2561 ประกาศ ณ วันที่ 3 สิงหาคม 2561) 
สถานภาพ 10  นักศึกษาปัจจุบัน สถานะปกติ      
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์ (ไทย) การพัฒนาโมเดลสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการประมวลสารสนเทศและการลดคอกนิทีฟโหลด สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยบูรณาการระหว่างศาสตร์การสอนกับศาสตร์ทางประสาทวิทยาศาสตร์ 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์ (อังกฤษ) THE DEVELOPMENT OF CONSTRUCTIVIST WEB-BASED LEARNING ENVIRONMENT MODEL TO ENHANCE INFORMATION PROCESSING AND REDUCE COGNITIVE LOAD FOR STUDENTS PRIMARY GRADE 5: INTEGRATION BETWEEN PEDAGOGY AND NEUROSCIENCE. 
รายละเอียด ป.เอก 2.1 เทคโน โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 15 ตุลาคม 2560 คำสั่ง ศศ.บศ.580/2560 ลว. 18 กันยายน 2560
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 1 พฤศจิกายน 2560 ผ่าน "S " เมื่อ ต้น 2560 ลว. 1 พ.ย. 2560
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 4 สิงหาคม 2561 คำสั่ง ศศ.บศ. 334/2561 ลว. 3 สิงหาคม 2561
D อนุมัติเค้าโครง 31 สิงหาคม 2561 turnitin 17%
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ. ศราวุธ จักรเป็ง
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
นาง สุมาลี ชัยเจริญ คำสั่ง ศศ.บศ.320/2562 ลว.24 พ.ค. 2562
 
 
 
ทุนอุดหนุนการค้นคว้าและวิจัยในการทำวิทยานิพนธ์หรือการศึกษาอิสระ
ปีการศึกษา ปีการศึกษา 2562
รายการติดตาม
การยื่นเรื่องเบิกเงิน

รายการติดตาม
การโอนเงิน



 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ Designing Framework of Constructivist Web-Based Learning Environment Model to Enhance Information Processing  
ชื่อวารสาร The Turkish Online Journal of Educational Technology  
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Association for Educational Communication and Technology  
ISBN/ISSN ISSN 2146‐7242  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 20 November 2020 
ปีที่ 2017   ฉบับที่ Special Issue for INTE 2017  
เดือน ตุลาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2017 
หน้า 747-752  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ The Designing Framework of Constructivist Learning Environment Model to Enhance Information Processing and Reduce Cognitive Load for Students’ Primary Grade 5 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 5 ธันวาคม 2562 
ชื่อการประชุม ICITL 2019 International Conference of Innovative Technologies and Learning  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 2 ธันวาคม 2562 ถึง 5 ธันวาคม 2562  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม UiT The Arctic University of Norway & National Cheng-Kung University 
สถานที่จัดประชุม UiT The Arctic University of Norway  จังหวัด/รัฐ Tromsø, Norway 
Proceeding Paper Volume 11937  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 268-277  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper