ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้าที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยและป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของประชากรในจังหวัดขอนแก่น |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
THE STUDY OF CONSUMER BEHAVIOR AND THE MARKETING MIX ON CUSTOMERS PERSPECTIVE IN COVID-19 PRODUCT HEALTHY OF THE POPULATION IN KHON KAEN PROVINCE |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
23 กันยายน 2563 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
28 ธันวาคม 2563 |
|
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
16 กุมภาพันธ์ 2564 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|