2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 615050031-0  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย นวียา แก้วกองใหญ่ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. NAWEEYA KAEWKONGYAI
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา จิตวิทยาการศึกษาและการให้คำปรึกษา วิชาเอกการช่วยเหลือระยะแรกเริ่มฯ แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 102/2562 ประกาศ ณ วันที่ 21 สิงหาคม 2562) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลของรูปแบบการสอนของเกลเซอร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของเด็กที่มีโรคการเรียนรู้บกพร่องเฉพาะด้าน 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE EFFECTS OF GLASER’S BASIC TEACHING MODEL ON LEARNING ACHIEVEMENT OF CHILDREN WITH SPECIFIC LEARNING DISORDER 
รายละเอียด EI ป.โท โทรศัพท์ 0942707700 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 19 กันยายน 2562 คำสั่ง ศศ.บศ. 625/2562 ลว. 12 ก.ย. 2562
D อนุมัติเค้าโครง 29 กันยายน 2562 8 % ส่งผ่านระบบ ภาคต้น 2562
F แจ้งผลสอบ 15 ตุลาคม 2563 Good
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 15 ตุลาคม 2563 คำสั่ง ศศ.บศ. 489/2563 ลว. 29 กันยายน 2563
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 28 ธันวาคม 2563 เสนอ กก.คณะ 29 ม.ค. 2564
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 28 ธันวาคม 2563 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. สุวรี ฤกษ์จารี
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ ผลของรูปแบบการสอนของเกลเซอร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของเด็กที่มีโรคการเรียนรู้บกพร่องเฉพาะด้าน : กรณีศึกษา 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 13 กันยายน 2563 
ชื่อการประชุม International Conference on Educational Research  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 11 กันยายน 2563 ถึง 13 กันยายน 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume 13  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 64-70  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper