2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 615050088-1  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ชฎาพร กำนอก ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss CHADAPORN KAMNOK
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนศิลปะ แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 53/2563 ลงวันที่ 23 เมษายน 2563) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลการจัดการเรียนรู้ เรื่องการออกแบบสร้างสรรค์งานทัศนศิลป์ โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ Synectics สำหรับนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษทางด้านกีฬา 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE EFFECT OF LEARNING MANAGEMENT FOR CREATIVE DESIGN IN VISUAL ART BY SYNECTICS LEARNING MODEL FOR SPORT TALENT STUDENTS 
รายละเอียด C&I ศิลปะฯ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 30 พฤศจิกายน 2562 คำสั่ง ศศ.บศ.741/2562 ลว. 27 พ.ย. 2562
D อนุมัติเค้าโครง 8 ธันวาคม 2562 Turnitin 23% ภาคปลาย 62
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 6 มิถุนายน 2563 คำสั่ง ศศ.บศ.177/2563 ลว. 21 พ.ค. 2563
F แจ้งผลสอบ 10 มิถุนายน 2563 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 16 กรกฎาคม 2563 เสนอ กก.คณะ 11 ส.ค. 2563
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 16 กรกฎาคม 2563 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
นาย วัชรินทร์ ศรีรักษา
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ ผลการจัดการเรียนรู้ เรื่องการออกแบบสร้างสรรค์งานทัศนศิลป์โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ SYNECTICS สำหรับนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษทางด้านกีฬา  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 30 พฤษภาคม 2563 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการและนำเสนองานวิจัยระดับชาติครั้งที่7 เรื่อง นวัตกรรมการเรียนรู้สู่การพัฒนาชุมชน 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 30 พฤษภาคม 2563 ถึง 30 พฤษภาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 
สถานที่จัดประชุม ผ่านระบบ zoom online  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume ึ7  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 202-210  Proceeding Paper Editors/edition/publisher มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper