2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 615050140-5  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. จิรัชญา ปานนี้ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss JIRUTCHAYA PANNEE
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 43/2563 ประกาศ ณ วันที่ 1 เมษายน 2563) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลของการเรียนแบบผสมผสานโดยใช้โครงงานเป็นฐานที่มีกิจกรรมสร้างแรงจูงใจใฝ่รู้เพื่อส่งเสริมการคิดสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) The Effects of Blended Learning using Project - based Learning with Motivation Activities to Enhance Creative Thinking for Grade II Student 
รายละเอียด ป.โท เทคโน (โครงการพิเศษ) 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 18 มกราคม 2563 คำสั่ง ศศ. บศ. 025/2563 ลว. 16 มกราคม 2563
D อนุมัติเค้าโครง 14 กุมภาพันธ์ 2563 Turnitin 31%
F แจ้งผลสอบ 22 พฤษภาคม 2564 Excellent
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 22 พฤษภาคม 2564 คำสั่ง ศศ.บศ. 191/2564 ลว. 5 พฤษภาคม 2564
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 8 กรกฎาคม 2564 เสนอ กก.คณะ วันที่ 30 ก.ค. 2564
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 8 กรกฎาคม 2564 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. ทวี สระน้ำคำ
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ ผลของการเรียนแบบผสมผสานโดยใช้โครงงานเป็นฐานที่มีกิจกรรมสร้างแรงจูงใจใฝ่รู้เพื่อส่งเสริมการคิดสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 30 มิถุนายน 2564 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติ การศึกษาเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ ครั้งที่ 5 ประจำปี 2564 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 28 พฤษภาคม 2564 ถึง 28 พฤษภาคม 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา 
สถานที่จัดประชุม zoom (ผ่านระบบออนไลน์)  จังหวัด/รัฐ กรุงเทพมหานคร 
Proceeding Paper Volume 2564  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 596-608  Proceeding Paper Editors/edition/publisher คณะครุศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper