ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลของการเรียนแบบผสมผสานโดยใช้เทคนิคการออกแบบผังงานโปรแกรมภาษาสแครซเพื่อส่งเสริมการคิดเชิงคำนวณสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนปลาย |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE EFFECT OF BLENDED LEARNING USING FLOWCHART DESIGN TECHNIQUES IN SCRATCH LANGUAGE PROGRAMMING TO ENHANCE COMPUTATIONAL THINKING FOR UPPER PRIMARY SCHOOL STUDENTS |
รายละเอียด |
ป.โท เทคโน (โครงการพิเศษ) |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
18 มกราคม 2563 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 026/2563 ลว. 16 มกราคม 2563 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
14 กุมภาพันธ์ 2563 |
Turnitin 39% |
F
แจ้งผลสอบ
|
1 พฤษภาคม 2564 |
Good |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
1 พฤษภาคม 2564 |
คำสั่ง ศศ.บศ.137/2564 ลว. 20 เมษายน 2564 |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
9 มิถุนายน 2564 |
เสนอ กก.คณะ วันที่ 30 ก.ค. 2564 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
9 มิถุนายน 2564 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|