2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 615050155-2  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. จตุพร ยตะโคตร ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss JATUPORN YATAKHOT
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา จิตวิทยาการศึกษาและการให้คำปรึกษา วิชาเอกการช่วยเหลือระยะแรกเริ่มฯ แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 111/2562 ประกาศ ณ วันที่ 12 กันยายน 2562) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ชุดการเรียนรู้ผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ตสำหรับผู้ปกครอง ในการพัฒนาทักษะทางสังคมของเด็กที่มีภาวะออทิซึมก่อนวัยเรียน 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) LEARNING PACKAGE VIA INTERNET NETWORK FOR PARENTS ON DEVELOPMENT IN SOCIAL SKILLS OF PRESCHOOL CHILDREN WITH AUTISM 
รายละเอียด EI ป.โท 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 22 กันยายน 2562 คำสั่ง ศศ.บศ.635/2562 ลว. 19 กันยายน 2562
D อนุมัติเค้าโครง 21 ตุลาคม 2562 25% ยื่นผ่านระบบ ภาคต้น 2562
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 23 มกราคม 2564 คำสั่ง ศศ.บศ. 013/2564 ลว. 4 มกราคม 2564
F แจ้งผลสอบ 25 มกราคม 2564 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 21 มิถุนายน 2564 เสนอ กก.คณะ 12 ก.ค. 2564
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 21 มิถุนายน 2564 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. ปิยะวรรณ ศรีสุรักษ์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ ชุดการเรียนรู้สำหรับผู้ปกครองผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตในการพัฒนาทักษะทางสังคม ของเด็กก่อนวัยเรียนที่มีภาวะออทิซึม 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 2 มิถุนายน 2564 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติ ศึกษาศาสตร์วิจัย ครั้งที่ 8 และนานาชาติ ครั้งที่ 4 National and International Conference on Education 2021 (NICE) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 1 มิถุนายน 2564 ถึง 2 มิถุนายน 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 
สถานที่จัดประชุม จัดในรูปแบบออนไลน์ http://edumis.pn.psu.ac.th/nice2021  จังหวัด/รัฐ จังหวัดปัตตานี 
Proceeding Paper Volume 2564  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 2775-2788  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper 
ได้รับรางวัล บทความวิจัยดีเด่น ประเภทโปสเตอร์  หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์