2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 615050157-8  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. จิตรา โซ่เมืองแซะ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss MISS JITTRA SHOMUANGSHAE
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา จิตวิทยาการศึกษาและการให้คำปรึกษา วิชาเอกการช่วยเหลือระยะแรกเริ่มฯ แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 102/2562 ประกาศ ณ วันที่ 21 สิงหาคม 2562) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลการใช้ชุดกิจกรรมแฟลชการ์ดในการส่งเสริมความจำเพื่อใช้งาน ในเด็กอนุบาลที่มีภาวะออทิซึมสเปกตรัม 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE EFFECT OF USING FLASH CARD ACTIVITY SETS ON ENHANCING WORKING MEMORY IN KINDERGARTEN CHILDREN WITH AUTISM SPECTRUM DISORDER 
รายละเอียด EI ป.โท 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 16 ตุลาคม 2562 คำสั่ง ศศ.บศ. 674/2562 ลว. 9 ตุลาคม 2562
D อนุมัติเค้าโครง 15 พฤศจิกายน 2562 Turnitin 8%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 15 ตุลาคม 2563 คำสั่ง ศศ.บศ. 487/2563 ลว. 29 กันยายน 2563
F แจ้งผลสอบ 15 ตุลาคม 2563 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 30 ธันวาคม 2563 เสนอ กก.คณะ 25 กพ64
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 30 ธันวาคม 2563 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. ปิยะวรรณ ศรีสุรักษ์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ ผลการใช้ชุดกิจกรรมแฟลชการ์ดในการส่งเสริมความจำเพื่อใช้งาน ในเด็กอนุบาลที่มีภาวะออทิซึมสเปกตรัม THE EFFECT OF USING FLASH CARD ACTIVITY SETS ON ENHANCING WORKING MEMORY IN KINDERGARTEN CHILDREN WITH AUTISM SPECTRUM DISORDER  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 13 กันยายน 2563 
ชื่อการประชุม The 13th International Conference on Educational Research Conference Abstract & Proceedings 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 11 กันยายน 2563 ถึง 13 กันยายน 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 13 th  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 448  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper