2009-2015 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสนักศึกษา 615740044-8  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. เจนจิรา สุวรรณศร ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss JENJIRA SUWANNASORN
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา - ยังไม่กำหนด -  คณะ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต แผน ข  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 48/2563 ลงวันที่ 14 เมษายน 2563) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา      
 
 
การศึกษาอิสระ
ชื่อการศึกษาอิสระ (ไทย) แนวทางการเพิ่มศักยภาพด้านความปลอดภัยในการทำงานของพนักงานขับรถ โดยใช้กระบวนการสุนทรียสาธก กรณีศึกษา บริษัท เอส.เค.ที ทราน จำกัด 
ชื่อการศึกษาอิสระ (อังกฤษ) GUIDELINES TO ENHANCE THE DRIVER POTENTIAL OF SAFETY IN WORK THROUGH APPRECIATIVE INQUIRY CASE STUDY: S.K.T TRAN CO., LTD. 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D อนุมัติเค้าโครง 9 เมษายน 2563
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 14 กันยายน 2563
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 23 กันยายน 2563
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
อ.ดร. อัจฉริยะ อุปการกุล คำสั่งวิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ที่ 9/2563 ลว. 29 กุมภาพันธ์ 2563
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางการเพิ่มศักยภาพด้านความปลอดภัยในการทำงานของพนักงานขับรถ โดยใช้กระบวนการสุนทรียสาธก กรณีศึกษา บริษัท เอส.เค.ที ทราน จำกัด  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 3 ตุลาคม 2563 
ชื่อการประชุม โครงการประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2563 ครั้งที่ 7 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 3 ตุลาคม 2563 ถึง 3 ตุลาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 240-247  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper