ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลเพื่อเพิ่มยอดขายอุปกรณ์วิทยาศาสตร์ กรณีศึกษา บริษัท ชนก อินเตอร์เทรด จำกัด |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
DIGITAL MARKETING STRATEGY TO INCREASE SALES OF SCIENTIFICS EQUIPMENT OF CHANOK INTERTRADE CO., LTD. |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
2 มีนาคม 2563 |
|
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
28 มิถุนายน 2563 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
15 กันยายน 2563 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|