2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 625050037-9  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย ฉัตรชัย ราชภักดี ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. CHATCHAI RATPHAKDEE
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา จิตวิทยาการศึกษาและการให้คำปรึกษา วิชาเอกการช่วยเหลือระยะแรกเริ่มฯ แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 148/2563 ลงวันที่ 2 ธันวาคม 2563) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การศึกษาความสามารถในการเคลื่อนไหว ของเด็กที่มีภาวะออทิสซึม โดยใช้กิจกรรมฐานกาย 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) A STUDY OF ABILITY THE MOVEMENT OF CHILDREN WITH AUTISM USING THE BODY BASE 
รายละเอียด จิตวิทยาการศึกษาและการให้คำปรึกษา วิชาเอกการช่วยเหลือระยะแรกเริ่มฯ แผน ก แบบ ก 2 / โทรศัพท์ 0800823015 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 22 พฤศจิกายน 2563 คำสั่ง ศศ.บศ.530/2563 ลว. 13 พ.ย. 2563
D อนุมัติเค้าโครง 22 ธันวาคม 2563 6% ภาคต้น 2563
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 10 กรกฎาคม 2564 คำสั่ง ศศ.บศ.337/2564 ลว. 20 มิถุนายน 2564
F แจ้งผลสอบ 15 กรกฎาคม 2564 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 6 ตุลาคม 2564 เสนอ กก.คณะ 28 ต.ค. 64
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 6 ตุลาคม 2564 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
อ.ดร. กรวรรณ โหม่งพุฒ คำสั่ง ศศ.บศ. 316/2563 ลว. 29 ก.ค. 2563
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ การศึกษาความสามารถในการเคลื่อนไหว ของเด็กที่มีภาวะออทิสซึม โดยใช้กิจกรรมฐานกาย 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 27 สิงหาคม 2564 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติด้านการศึกษาพิเศษ ครั้งที่ ๙ “เทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อปิดช่องว่างการศึกษา” Designed Technology in Closing Educational Gaps” สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กระทรวงศึกษาธิการ 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 26 สิงหาคม 2564 ถึง 27 สิงหาคม 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ 
สถานที่จัดประชุม ณ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ กรุงเทพมหานคร  จังหวัด/รัฐ กรุงเทพมหานคร 
Proceeding Paper Volume 2564  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 11-19  Proceeding Paper Editors/edition/publisher สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ กรุงเทพมหานคร 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper