2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 625050076-9  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. จีระนันท์ รักสัตย์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss JEERANUNT RAKSAT
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนศิลปะ แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 1/2564 ประกาศ ณ วันที่ 5 มกราคม 2564) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลการจัดการเรียนรู้ เรื่อง การฟ้อนไชยบุรี บวงสรวงเจ้าแม่สองนาง จังหวัดบึงกาฬ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบทางตรง ร่วมกับสื่อวีดีทัศน์ 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) The Leaning Result of Performance Ability in Chaiburee Dance Worship The Chao Mae Song Nang for Grade 3 Students by Direct Instruction Model and Video Lessons 
รายละเอียด หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนศิลปะ แผน ก แบบ ก 2 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 6 กุมภาพันธ์ 2564 คำสั่ง ศศ.บศ. 069/2564 ลว. 2 กุมภาพันธ์ 2564
D อนุมัติเค้าโครง 8 มีนาคม 2564 Turnitn 36%
F แจ้งผลสอบ 1 กรกฎาคม 2564 Good
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 1 กรกฎาคม 2564 คำสั่ง ศศ.บศ.324/2564 ลว. 20 มิถุนายน 2564
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 22 กันยายน 2564 เสนอ กก.คณะ 28 ต.ค. 64
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 22 กันยายน 2564 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. ศิริพงษ์ เพียศิริ คำสั่ง ศศ.บศ. 314/2563 ลว. 29 ก.ค. 2563
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ ผลการจัดการเรียนรู้ เรื่อง การฟ้อนไชยบุรี บวงสรวงเจ้าแม่สองนาง จังหวัดบึงกาฬ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบทางตรง ร่วมกับสื่อวีดีทัศน์ 
ชื่อวารสาร วารสารสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 1 กันยายน 2564 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน มกราคม - เมษายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2565 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ