2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 625050137-5  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. นิษฐเนตร์ กาสีชา ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss NITTHANATE KASICHA
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา จิตวิทยาการศึกษาและการให้คำปรึกษา วิชาเอกการช่วยเหลือระยะแรกเริ่มฯ แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 7/2564 ประกาศ ณ วันที่ 18 มกราคม 2564) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลการใช้บอร์ดเกมในการพัฒนาทักษะงานที่ใช้ความคิดกำกับด้านการควบคุมอารมณ์ของเด็กที่มีภาวะออทิซึมสเปกตรัม 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE EFFECT OF BOARD GAME IN THE ENHANCE OF EXECUTIVE FUNCTIONS FOCUSIM ON EMOTIONAL CONTROL IN CHILDREN WITH AUTISM SPECTRUM 
รายละเอียด โทร 0876429991 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 30 ตุลาคม 2563 คำสั่ง ศศ.บศ.494/2563 ลว. 15 ตุลาคม 2563
D อนุมัติเค้าโครง 26 พฤศจิกายน 2563 15% ภาคต้น 63
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 27 กรกฎาคม 2564 คำสั่ง ศศ.บศ. 346/2564 ลว. 5 ก.ค. 2564
F แจ้งผลสอบ 27 กรกฎาคม 2564 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 8 ตุลาคม 2564 เสนอ กก.คณะ 28 ต.ค. 64
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 8 ตุลาคม 2564 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. ปิยะวรรณ ศรีสุรักษ์ คำสั่ง ศศ.บศ. 341/2563 ลว. 29 ก.ค. 2563
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ THE EFFECT OF USING BOARD GAME IN ENHANCING EXECUTIVE FUNCTIONS BASED EMOTIONAL CONTROL IN CHILDREN WITH AUTISM  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 28 กันยายน 2564 
ชื่อการประชุม The 14th INTERNATIONAL CONFERENCE ON DEUCATIONAL RESEARCH 2021 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 10 กันยายน 2564 ถึง 12 กันยายน 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์   จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 2021  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 58-66  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper