ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การสร้างแรงจูงใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 4 โดย Social Interaction Model |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE EFFECT OF TEACHING ENGLISH WITH SOCIAL INTERACTION MODEL ON STUDENTS' MOTIVATION OF ENGLISH LANGUAGE LEARNING IN THAI STUDENTS GRADE 4 |
รายละเอียด |
นศ.ต้องเรียนวิชาปรับพื้นฐานเพิ่มเติม ตามที่หลักสูตรกำหนด (ED377001 , ED377002 , ED430777 , ED37777 แบบ AU) โทร 0981167412 |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
2 พฤศจิกายน 2563 |
คำสั่ง ศศ.บศ.500/2563 ลว. 21 ตุลาคม 2563 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
22 พฤศจิกายน 2563 |
8% ภาคต้น 2563 |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
11 พฤษภาคม 2564 |
คำสั่ง ศศ.บศ.185/2564 ลว. 5 พฤษภาคม 2564 |
F
แจ้งผลสอบ
|
13 พฤษภาคม 2564 |
Excellent |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
29 มิถุนายน 2564 |
เสนอ กก.คณะ 29 ก.ย. 2564 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
29 มิถุนายน 2564 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|