ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ความคาดหวังในคุณภาพการให้บริการในร้านอาหารประเภทปิ้งย่างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการในยุค New Normal |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
How Customer Expectations of Service Quality Around Restaurant Practices Affect Purchasing Intention During Covid-19? |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
1 ธันวาคม 2563 |
คำสั่งคณะฯ ที่ 287/2563 ลว. 24 พฤศจิกายน 2563 |
D
ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
1 ธันวาคม 2563 |
สอบผ่าน (PASS) |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
4 มกราคม 2564 |
ผ่านระบบ GS form |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
13 สิงหาคม 2564 |
ตามคำสั่งคณะที่ 209/2564 ลว. 9 สิงหาคม 2564 |
F
แจ้งผลสอบ
|
14 สิงหาคม 2564 |
สอบผ่าน (Excellent) ผ่านระบบ GS Form |
F
รับรองการแก้ไข
|
3 กันยายน 2564 |
ผ่านระบบ GS Form |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|