2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 625740003-3  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. กนกวรรณ คชอาจ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss KANOKWAN KOTCHAART
    คณะ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต แผน ข  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 94/2564 ประกาศ ณ วันที่ 19 กรกฎาคม 2564) (Pass as in the announcement No. 94/2021 on July 19, 2021) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
การศึกษาอิสระ
ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) แบบจำลองธุรกิจแคนวาสจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีผ่านการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของกลุ่มเจนเนอเรชันวายร้านลาน่าสโตร์ 
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) BUSINESS MODEL CANVAS FOR SELLING WOMAN’S FASHION CLOTHING THROUGH E-COMMERCE OF GENERATION Y, BY LANA STORE 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D อนุมัติเค้าโครง 13 มีนาคม 2564
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 28 มิถุนายน 2564
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 21 กรกฎาคม 2564
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 1 กันยายน 2564
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. วิเชียร วรพุทธพร คำสั่งวิทยาลัยฯ ที่ 21/2564 ลว. 22 กุมภาพันธ์ 2564
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ แบบจําลองธุรกิจแคนวาสจําหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีผ่านการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของ กลุ่มเจนเนอเรชันวายร้านลาน่าสโตร 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 1 ตุลาคม 2565 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2565 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 1 ตุลาคม 2565 ถึง 1 ตุลาคม 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบณัฑิตศึกษาการจัดการมหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบณัฑิตศึกษาการจัดการมหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ชอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 2565  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 400  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract