2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 625740061-9  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย ชาติชาย อรินฤทธิ์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. CHATCHAI ARINRIT
    คณะ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต แผน ข  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 43/2564 ประกาศ ณ วันที่ 1 เมษายน 2564 (Pass as in the announcement No. 43/2021 on April 1, 2021)) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
การศึกษาอิสระ
ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) การพัฒนาองค์กรด้วยการโค้ชโดยประยุกต์ใช้คุณลักษณะที่เป็นจุดแข็งและคุณธรรมของผู้บริหาร : กรณีศึกษาผู้บริหารองค์กรขนาดเล็ก 3 รายในจังหวัดขอนแก่น 
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) ORGANIZATION DEVELOPMENT VIA COACHING WITH APPLICATION OF VIA CHARACTER STRENGTHS : CASE STUDIES OF THREE EXECUTIVES OF SMALL-SIZED COMPANIES IN KHON KAEN PROVINCES 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D อนุมัติเค้าโครง 14 มิถุนายน 2564
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 28 มิถุนายน 2564
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 6 กันยายน 2564
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 2 11 ตุลาคม 2564
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 20 ตุลาคม 2564
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
อ.ดร. ภิญโญ รัตนาพันธุ์ คำสั่งวิทยาลัยฯ ที่ 10/2564 ลว. 22 กุมภาพันธ์ 2564
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ การประยุกต์ใช้หลักการโค้ชเชิงบวกในกระบวนการโค้ชผู้บริหารแบบโกรวโมเดล 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 27 กันยายน 2564 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจาปี 2564 (ครัง้ ท่ี 8) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 27 กันยายน 2564 ถึง 27 กันยายน 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 213  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper