2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 625740072-4  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย ณัฐวุฒิ ดวงชาพรม ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. NUTTHAWUT DUNGCHAPROM
    คณะ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต แผน ข  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 14/2564 ประกาศ ณ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
การศึกษาอิสระ
ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) การวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขายร้านก๋วยเตี๋ยวต้นมะขามเทศบาลตำบลเชียงยืน อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม 
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) STRATEGIC MARKETING PLAN TO INCREASE SALES OF TON MAKHAM NOODLE SHOP, CHIANG YUEN MUNICIPALITY, CHIANG YUEN DISTRICT, MAHA SARAKHAM PROVINCE. 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 28 มิถุนายน 2564
D อนุมัติเค้าโครง 2 กรกฎาคม 2564
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 15 กันยายน 2564
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 21 ตุลาคม 2564
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
อ.ดร. บุษกรณ์ ลีเจ้ยวะระ คำสั่งวิทยาลัยฯ ที่ 28/2564 ลว. 1 มีนาคม 2564
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ การวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขายร้านก๋วยเตี๋ยว 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 10 ตุลาคม 2564 
ชื่อการประชุม 10th National and International Conference on Administration and Management 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 27 กันยายน 2564 ถึง 27 กันยายน 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Political Science Association of Kasetsart University 
สถานที่จัดประชุม โรงเรียนเสนาธิการทห่ารบก  จังหวัด/รัฐ กรุงเทพมหานคร 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue 20 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 171  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Attapol Kuanliangand Sukanya Buranadechachai 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Abstract