ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
การศึกษาปัจจัยอิทธิพลทางสังคมและปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อแบรนด์ใหม่ในสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านเครือข่ายออนไลน์ กรณีศึกษาแบรนด์ธัญญาทอง |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
THE STUDY OF SOCIAL INFLUENCES AND MARKETING MIXED FACTORS AFFECTING CONSUMER DECISION TO PURCHASE NEW BRAND OF FASHION CLOTHES ON ONLINE NETWORK OF THUNYATHONG BRAND |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
5 มีนาคม 2564 |
|
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
28 มิถุนายน 2564 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
15 กันยายน 2564 |
|
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
4 ตุลาคม 2564 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|