ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
การเพิ่มยอดขายผ่านการสร้างการรับรู้ตราสินค้า โดยการประยุกต์ใช้สุนทรียสาธก กรณีศึกษา ร้าน Goodday Coffee & Tea bar อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
BRAND AWARENESS FOR INCREASE SALES BY APPLYING APPRECIATIVE INQUIRY: A CASE STUDY OF GOODDAY COFFEE & TEA BAR MUEANG DISTRICT, KALASIN PROVINCE |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
28 กุมภาพันธ์ 2564 |
|
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
28 มิถุนายน 2564 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
2 กันยายน 2564 |
|
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
16 กันยายน 2564 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|