ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
แนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริการลูกค้าของธนาคารทหารไทยธนชาต สาขาร้อยเอ็ด |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
CUSTOMER SERVICE QUALITY DEVELOPMENT APPROACH OF TMBTHANACHART BANK, ROI-ET BRANCH |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
29 มีนาคม 2564 |
|
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
20 กันยายน 2564 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
29 กันยายน 2564 |
|
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
21 ตุลาคม 2564 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|