ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
แนวทางการเพิ่มยอดขายน้ำปลาร้าต้มสุกปรุงรส ผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าต้มสุกปรุงรสตรา หอมนัว |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
THE APPROACHES TO INCREASE SALES FOR BOILED FERMENTED FISH SAUCE VIA SOCIAL MEDIA, THE CASE STUDY “HOMNUA” BOILED FERMENTED FISH SAUCE |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
5 มีนาคม 2564 |
|
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
28 มิถุนายน 2564 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
10 กรกฎาคม 2564 |
|
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
4 สิงหาคม 2564 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|