ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
The Development of Primary Students’ Vocabulary Acquisition Performance and Self-Regulation of Learning Awareness through Task-Based Language Teaching (TBLT) |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
18 มิถุนายน 2566 |
ชื่อการประชุม |
The 10th International Conference on Education (10th ICE 2023) and The 19th National Conference "Education and Learning Innovation for the Post-Pandemic Era and the Future" |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
17 มิถุนายน 2566 ถึง 17 มิถุนายน 2566 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร |
สถานที่จัดประชุม |
ณ Hybrid Conference, การประชุมออนไลน์ ควบคู่กับ Onsite ณ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์, จังหวัดนครปฐม |
จังหวัด/รัฐ |
|
Proceeding Paper Volume |
10 |
Proceeding Paper Issue |
1 ISBN (E-Book) 978-974-641-843-0 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
264-281 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Faculty of Education, Silpakorn University, THAILAND |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |