ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การพัฒนาเกมกระดานที่ส่งเสริมการคิดเชิงคำนวณ เรื่อง การแก้ปัญหาในชีวิตประจำวัน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 2019 |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
DEVELOPMENT OF BOARD GAME TO ENHANCE COMPUTATIONAL THINKING IN SOLVING PROBLEMES IN DAILY LIFE FOR GRADE 6 STUDENS UNDER THE EPIDEMIC SITUATION OF THE CORONA VIRUS 2019 |
รายละเอียด |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนคอมพิวเตอร์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1) โครงการพิเศษ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
30 พฤศจิกายน 2564 |
คำสั่ง ศศ.บศ.842/2564 ลว. 26 พ.ย. 2564 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
30 ธันวาคม 2564 |
Turnitin 30% |
D
เปลี่ยนชื่อ วพ กศ
|
10 มกราคม 2565 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|