2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 635050046-9  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ณัฐชญา เพ็งธรรม ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss NATCHAYA PHENGTHAM
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา การบริหารการศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 113/2563 ลงวันที่ 18 กันยายน 2563) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) โมเดลสมการโครงสร้างการจัดการความหลากหลายทางเจเนอเรชัน ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 4 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE STRUCTURAL EQUATION MODELING OF A MULTI-GENERATION MANAGEMENT AFFECTING THE EFFECTIVENESS OF TEACHER’S PERFORMANCE UNDER THE OFFICE OF KHONKAEN PRIMARY EDUCATIONAL SERVICE AREA 4 
รายละเอียด การบริหารการศึกษา แผน ก แบบ ก 2 โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 16 มกราคม 2565 คำสั่ง ศศ.บศ.020/2565 ลว. 7 มกราคม 2565
D อนุมัติเค้าโครง 11 กุมภาพันธ์ 2565 Turnitin 17%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 29 พฤษภาคม 2565 คำสั่ง ศศ.บศ.171/2565 ลว. 10 พฤษภาคม 2565
F แจ้งผลสอบ 1 มิถุนายน 2565 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 6 กรกฎาคม 2565 เสนอ กก.คณะ 15 ส.ค. 2565
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. เสาวนี สิริสุขศิลป์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันของการจัดการความหลากหลายทางเจเนอเรชันในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 4 A CONFIRMATORY FACTOR ANALYSIS OF A MULTI-GENERATION MANAGEMENT IN SCHOOL UNDER THE OFFICE OF KHONKAEN PRIMARY EDUCATIONAL SERVICE AREA 4  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 27 พฤษภาคม 2565 
ชื่อการประชุม การประชุมทางวิชาการบริหารการศึกษาและการอุดมศึกษาระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2565 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 26 พฤษภาคม 2565 ถึง 27 พฤษภาคม 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 167-177  Proceeding Paper Editors/edition/publisher คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract 
ได้รับรางวัล รางวัลนำเสนอบทความดีเด่น  หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น