2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 635050102-5  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. มาริษา นามกุล ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss MARISA NAMKUL
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา การวัดและประเมินผลการศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 151/2564 ประกาศ ณ วันที่ 15 ธันวาคม 2564) (Pass as in the announcement No. 151/2021 on December 15, 2021) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การวิเคราะห์ความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาจากผลการประเมิน โครงการประเมินผลนักเรียนระดับนานาชาติ (PISA): ประยุกต์ใช้การวิเคราะห์มูลค่าเพิ่ม 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) An analysis of educational inequality based on the assessment results. International Student Assessment Program (PISA): Applied Value-Added Analysis. 
รายละเอียด การวัดและประเมินผลการศึกษา แผน ก แบบ ก 2 โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 5 สิงหาคม 2564 คำสั่ง ศศ.บศ.719/2564 ลว. 30 กรกฎาคม 2564
D อนุมัติเค้าโครง 27 สิงหาคม 2564 18% ภาคต้น 2564
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 6 มิถุนายน 2565 คำสั่ง ศศ.บศ. 188/2565 ลว. 24 พ.ค. 2565
F แจ้งผลสอบ 10 มิถุนายน 2565 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 22 สิงหาคม 2565 เสนอ กก.คณะ 16 ก.ย. 2565
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. ประกฤติยา ทักษิโณ
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ การวิเคราะห์ปัจจัยด้านความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาที่ส่งผลต่อความฉลาดรู้คณิตศาสตร์ภายใต้โปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA) (ไม่ผ่านการอนุมัติ 1662104061) 
ชื่อวารสาร วารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (Journal of Educational Measurement Mahasarakham University : JEM-MSU) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร ภาควิชาวิจัยและพัฒนาการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 1 สิงหาคม 2565 
ปีที่ 29  ฉบับที่
เดือน มกราคม - มิถุนายน 2566  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2565 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ