2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 635100020-0  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ นานาชาติ 
ชือนามสกุล(ไทย) Miss WENFENG TIAN ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss WENFENG TIAN
    คณะ บัณฑิตวิทยาลัย 
แผนการศึกษา การจัดการการพัฒนาชนบทมหาบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ) แผน ข  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 36/2565 ประกาศ ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565) (Pass as in the announcement No. 36/2022 on March 31, 2022) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
การศึกษาอิสระ
ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) ปัญหาและแนวทางแก้ไขในการสอนในชั้นเรียนในโรงเรียนประถมศึกษาในชนบทของหมู่บ้านจูเจี๋ย อำเภอกิเลน เมืองฉู่จิง มณฑลยูนนาน ประเทศจีน 
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) Problems and countermeasures in classroom teaching in rural primary schools of Zhujie Village ,Qilin District, Qujing City, Yunnan Province, China 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D อนุมัติเค้าโครง 9 พฤศจิกายน 2564
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 9 มีนาคม 2565
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 14 มีนาคม 2565 ผ่าน
D เปลี่ยนชื่อ วพ กศ 18 มีนาคม 2565
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 22 มิถุนายน 2565
F แจ้งผลสอบ 24 มิถุนายน 2565 ระดับ Good
F รับรองการแก้ไข 12 สิงหาคม 2565
F แจ้งความจำนงสำเร็จการศึกษา (บว.20) 6 กันยายน 2565
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. สมศักดิ์ ศรีสันติสุข
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Problems and countermeasures in classroom teaching in rural primary schools of Zhujie Village, Qilin District, Qujing City, Yunnan Province, China 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 19 กรกฎาคม 2565 
ชื่อการประชุม 17th International Social Sciences and Business Research Conference 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 27 มิถุนายน 2565 ถึง 27 มิถุนายน 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Political Science Association of Kasetsart University 
สถานที่จัดประชุม Bangkok  จังหวัด/รัฐ Bangkok 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 14-21  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper