2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 635210015-0  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย ธีรภัทร ปัญญาพฤกษ์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. TEERAPUTR PANYAPRUEK
    คณะ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการตลาด แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 104/2564 ประกาศ ณ วันที่ 6 สิงหาคม 2564) (Pass as in the announcement No. 104/2021 on August 6, 2021) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ปัจจัยขับเคลื่อนความผูกพันในชุมชนออนไลน์ของแบรนด์และการเผยแพร่แบรนด์ กรณีศึกษาแบรนด์อาหารฟาสต์ฟู้ดในประเทศไทย 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) Drivers Factors of Online Brand Community Engagement and Brand Evangelism A Case Study of Fast-Food Brands in Thailand 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 1 ธันวาคม 2564 ตามคำสั่งคณะที่ 322/2564 ลว.26 พ.ย. 64
D ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 1 ธันวาคม 2564 สอบผ่าน
D อนุมัติเค้าโครง 30 ธันวาคม 2564 ผ่านระบบ GS form
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 23 พฤษภาคม 2565 ตามคำสั่งคณะที่ 100/2565 ลว.17 พ.ค.65
F แจ้งผลสอบ 1 มิถุนายน 2565 สอบผ่าน (Excellence)
F รับรองการแก้ไข 25 กรกฎาคม 2565 ผ่านระบบ GS form
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. เพ็ญศรี เจริญวานิช คำสั่งคณะที่ 321/2563 ลว. 15 ธ.ค. 2564
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ Driving Brand Evangelism of Fast-Food Brands in Thailand: The Mediator Role of Online Brand Community Engagement 
ชื่อวารสาร Creative Business and Sustainability Journal (CBSJ) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Chulalongkorn Business School, Chulalongkorn University 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 9 May 2023 
ปีที่   ฉบับที่ Volume 45, No. 1 
เดือน January - June  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2023 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ