ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ปัจจัยขับเคลื่อนความผูกพันในชุมชนออนไลน์ของแบรนด์และการเผยแพร่แบรนด์ กรณีศึกษาแบรนด์อาหารฟาสต์ฟู้ดในประเทศไทย |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
Drivers Factors of Online Brand Community Engagement and Brand Evangelism A Case Study of Fast-Food Brands in Thailand |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
1 ธันวาคม 2564 |
ตามคำสั่งคณะที่ 322/2564 ลว.26 พ.ย. 64 |
D
ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
1 ธันวาคม 2564 |
สอบผ่าน |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
30 ธันวาคม 2564 |
ผ่านระบบ GS form |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
23 พฤษภาคม 2565 |
ตามคำสั่งคณะที่ 100/2565 ลว.17 พ.ค.65 |
F
แจ้งผลสอบ
|
1 มิถุนายน 2565 |
สอบผ่าน (Excellence) |
F
รับรองการแก้ไข
|
25 กรกฎาคม 2565 |
ผ่านระบบ GS form |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|