ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
อิทธิพลของการใช้ผู้มีชื่อเสียงรับรองสินค้าและบุคลิกภาพตราสินค้าของผู้มีชื่อเสียงที่มีต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความงามของผู้บริโภคในประเทศไทย กรณีศึกษา ไบร์ท (วชิรวิชญ์ ชีวอารี) และ วิน (เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร) |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE INFLUENCES OF CELEBRITY ENDORSEMENT AND CELEBRITY’S BRAND PERSONALITY ON THE PURCHASE DECISIONS OF DIETARY SUPPLEMENTS FOR BEAUTY’S CONSUMER IN THAILAND : THE CASE STUDY OF BRIGHT (VACHIRAWIT CHIVAAREE) AND WIN (METAWIN OPAS-IAMKAJORN) |
รายละเอียด |
คำสั่งที่ 74/2564 เรื่อง เปลี่ยนแปลงอาจารย์ที่ปรึกษา วิทยานิพนธ์ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
24 ธันวาคม 2564 |
ตามคำสั่งคณะที่ 350/2564 ลว.21 ธ.ค.64 |
D
ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
24 ธันวาคม 2564 |
สอบผ่าน |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
21 มกราคม 2565 |
ผ่านระบบ GS form |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
8 กันยายน 2565 |
ตามคำสั่งคณะที่ 261/2565 ลว. 17 ส.ค. 2565 |
F
แจ้งผลสอบ
|
13 กันยายน 2565 |
สอบผ่าน (Excellent) |
F
รับรองการแก้ไข
|
19 ตุลาคม 2565 |
ผ่านระบบ GS form |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|