2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 635210043-5  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. เปรมใจ จัดสม ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss PREMJAI JADSOM
    คณะ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการตลาด แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 89/2564 ประกาศ ณ วันที่ 2 กรกฎาคม 2564) (Pass as in the announcement No. 89/2021 on July 2, 2021) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) อิทธิพลของการใช้ผู้มีชื่อเสียงรับรองสินค้าและบุคลิกภาพตราสินค้าของผู้มีชื่อเสียงที่มีต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความงามของผู้บริโภคในประเทศไทย กรณีศึกษา ไบร์ท (วชิรวิชญ์ ชีวอารี) และ วิน (เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร) 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE INFLUENCES OF CELEBRITY ENDORSEMENT AND CELEBRITY’S BRAND PERSONALITY ON THE PURCHASE DECISIONS OF DIETARY SUPPLEMENTS FOR BEAUTY’S CONSUMER IN THAILAND : THE CASE STUDY OF BRIGHT (VACHIRAWIT CHIVAAREE) AND WIN (METAWIN OPAS-IAMKAJORN) 
รายละเอียด คำสั่งที่ 74/2564 เรื่อง เปลี่ยนแปลงอาจารย์ที่ปรึกษา วิทยานิพนธ์ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 24 ธันวาคม 2564 ตามคำสั่งคณะที่ 350/2564 ลว.21 ธ.ค.64
D ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 24 ธันวาคม 2564 สอบผ่าน
D อนุมัติเค้าโครง 21 มกราคม 2565 ผ่านระบบ GS form
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 8 กันยายน 2565 ตามคำสั่งคณะที่ 261/2565 ลว. 17 ส.ค. 2565
F แจ้งผลสอบ 13 กันยายน 2565 สอบผ่าน (Excellent)
F รับรองการแก้ไข 19 ตุลาคม 2565 ผ่านระบบ GS form
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. ก่อพงษ์ พลโยราช คำสั่งเปลี่ยนแปลงฯ ที่ 264/2564 ลว. 8 ตุลาคม 2564
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ อิทธิพลของการใช้ผู้มีชื่อเสียงรับรองสินค้าที่มีต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความงาม ของผู้บริโภคในประเทศไทย กรณีศึกษา ไบร์ท (วชิรวิชญ์ ชีวอารี) และ วิน (เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร) The Influences of Celebrity Endorsement on the Purchase Decisions of Dietary Supplements for Beauty’s Consumer in Thailand : The Case Study of Bright (Wachirawit Chivaree) and Win (Metahawin Opas-Iamkajorn) 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 31 สิงหาคม 2565 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ครั้งที่ 4 Graduate School Conference 2022” iHappiness: ความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนในยุคสังคมดิจิทัล 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 31 สิงหาคม 2565 ถึง 31 สิงหาคม 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา 
สถานที่จัดประชุม Online Conference  จังหวัด/รัฐ กรุงเทพมหานคร 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 615-625  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper