| ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
กลยุทธ์การตลาดแบบผสมผสานช่องทาง (Omni Chanel) เพื่อเพิ่มยอดขาย เครื่องจักรกลทางการเกษตร ร้านสมทวีคูณทรัพย์ อำเภอวังสามหมอ จังหวัดอุดรธานี |
| ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
OMNI CHANNEL MARKETING STRATEGY TO INCREASE SALES OF AGRICULTURAL MACHINERY OF SOMTHAWEE KOONSAP SHOP, WANGSAMMO DISTRICT, UDON THANI PROVINCE |
| รายละเอียด |
|
| รายการติดตาม |
|
D
อนุมัติเค้าโครง
|
21 มีนาคม 2565 |
|
|
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
18 กันยายน 2565 |
|
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
24 ตุลาคม 2565 |
|
|
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
9 พฤศจิกายน 2565 |
|
|
| วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
| สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|