ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลของการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้าน (Flipped Classroom) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบแสดงบทบาทสมมติ (Role Playing) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้น รายวิชาสุขศึกษา เรื่อง ทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE EFFECTS OF FLIPPED CLASSROOM COMBINED WITH ROLE PLAYING TEACHING METHODS IN TOPIC OF FIRST AID ON LEANING ACHIVEMENT AND FIRST AID SKILLS IN GRADE 10 DEMONSTARTION SCHOOL OF KHON KAEN UNIVERSITY STUDENTS |
รายละเอียด |
หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนสุขศึกษาและพลศึกษา แผน ก แบบ ก 2 โครงการพิเศษ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
22 ตุลาคม 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ.641/2565 ลว. 12 ตุลาคม 2565 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
13 พฤศจิกายน 2565 |
30% ภาคต้น 2565 |
F
แจ้งผลสอบ
|
3 พฤษภาคม 2566 |
Excellent |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
3 พฤษภาคม 2566 |
คำสั่ง ศศ.บศ.237/2566 ลว. 24 เมษายน 2566 |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
28 มิถุนายน 2566 |
เสนอจบ 16 ส.ค. 2566 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|