2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 645050029-0  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. กนกพร ปินะกาลัง ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss KANOKPORN PINAGALANG
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนสุขศึกษาและพลศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 106/2564) ลงวันที่ 11 สิงหาคม 2564) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลของการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้าน (Flipped Classroom) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบแสดงบทบาทสมมติ (Role Playing) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้น รายวิชาสุขศึกษา เรื่อง ทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE EFFECTS OF FLIPPED CLASSROOM COMBINED WITH ROLE PLAYING TEACHING METHODS IN TOPIC OF FIRST AID ON LEANING ACHIVEMENT AND FIRST AID SKILLS IN GRADE 10 DEMONSTARTION SCHOOL OF KHON KAEN UNIVERSITY STUDENTS 
รายละเอียด หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนสุขศึกษาและพลศึกษา แผน ก แบบ ก 2 โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 22 ตุลาคม 2565 คำสั่ง ศศ.บศ.641/2565 ลว. 12 ตุลาคม 2565
D อนุมัติเค้าโครง 13 พฤศจิกายน 2565 30% ภาคต้น 2565
F แจ้งผลสอบ 3 พฤษภาคม 2566 Excellent
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 3 พฤษภาคม 2566 คำสั่ง ศศ.บศ.237/2566 ลว. 24 เมษายน 2566
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 28 มิถุนายน 2566 เสนอจบ 16 ส.ค. 2566
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. วายุ กาญจนศร
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ ผลของการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้าน (Flipped Classroom) ร่วมกับ การจัดการเรียนรู้แบบแสดงบทบาทสมมติ (Role-Playing) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้น รายวิชาสุขศึกษา เรื่อง ทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายมัธยมศึกษา (ศึกษาศาสตร์) Effects of Flipped Classroom and Role-Playing Learning Management on Learning Achievements and Basic First Aid Skills of the Health Education Course for Grade 10 Students at Demonstration School of Khon Kaen University Secondary School (Suksasat)  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 3 มิถุนายน 2566 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการและการนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติครั้งที่ 10 และระดับนานาขาติครั้งที่ 8 การพัฒนางานวิจัยและนวัตกรรมเพื่อพัฒนาชุมชนที่ยั่งยืน 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 28 พฤษภาคม 2566 ถึง 28 พฤษภาคม 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ออนไลน์)  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 2566  Proceeding Paper Issue 10 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 14-27  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper