2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 645060020-2  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ลัดดาพร ปานสูงเนิน ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss LADDAPORN PANSONGNOEN
    คณะ คณะพยาบาลศาสตร์ 
แผนการศึกษา การพยาบาลเด็ก แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 106/2564) ลงวันที่ 11 สิงหาคม 2564) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้สมรรถนะแห่งตน ความคาดหวังในผลลัพธ์ของการส่งเสริมพัฒนาการบุตร และแนวโน้มพฤติกรรมการส่งเสริมพัฒนาการบุตรที่เกิดก่อนกำหนดตามการรับรู้ของมารดา ที่บุตรเข้ารับการรักษาในหอผู้ป่วยทารกแรกเกิด 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) The correlation of perceived self-efficacy, outcome expectancies of promoting development and behavior trend promoting preterm infant development of maternal whose preterm infant admitted in neonatal care unit 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 9 กรกฎาคม 2565
D อนุมัติเค้าโครง 19 สิงหาคม 2565
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 5 พฤษภาคม 2566
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. อัจฉริยา วงษ์อินทร์จันทร์ คำสั่งคณะพยาบาลศาสตร์ที่ 223/2564 ลว.23 พ.ย.2564
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ การสร้างเครื่องมือประเมินการรับรู้สมรรถนะแห่งตนของมารดาในการส่งเสริมพัฒนาการบุตรที่เกิดก่อนกำหนด 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 10 มีนาคม 2566 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม ครั้งที่ 5 ประจำปี 2566 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 10 มีนาคม 2566 ถึง 10 มีนาคม 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย 
สถานที่จัดประชุม อาคารเรียนวิทยาศาสตร์และห้องปฏิบัติการ (อาคาร 28) คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย  จังหวัด/รัฐ เลย 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 586-600  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper