ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การสร้างมโนทัศน์เกี่ยวกับรูปแบบการสร้างรายได้ที่เหมาะสมในวิดีโอเกมโดยใช้แนวทางที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
Conceptualizing an Optimal Monetization Model in Video games Using a Customer-Centric Approach |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
15 พฤศจิกายน 2565 |
|
D
ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
15 พฤศจิกายน 2565 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
29 มิถุนายน 2566 |
|
F
แจ้งผลสอบ
|
3 กรกฎาคม 2566 |
นศไม่แก้ไข วพ ตามเวลาที่กำหนด |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 2
|
22 กันยายน 2566 |
|
F
รับรองการแก้ไข
|
5 ตุลาคม 2566 |
pass |
F
แจ้งผลสอบ
|
26 ตุลาคม 2566 |
Pass |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|