ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
แนวทางการเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าโดยการใช้สุนทรียสาธก กรณีศึกษาร้านคาเฟ่อเมซอนสาขา A ใน จ.ร้อยเอ็ด |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
GUIDELINES FOR INCREASING CUSTOMER SATISFACTION BY IMPLEMENTATION OF APPRECIATIVE INQUIRIES PROCESS : A CASE STUDY OF CAF? AMAZON BRANCH A IN ROI-ET |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
11 กันยายน 2566 |
|
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
12 ตุลาคม 2566 |
|
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
30 มิถุนายน 2567 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|