ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) |
ผลของการบูรณาการวิธีการสอนตามแนวคิดการเขียนแบบอรรถฐานกระบวนการกลวิธีการให้ข้อมูลย้อนกลับของครู ต่อผลสัมฤทธิ์ในการเขียนของนักศึกษาแพทย์ในประเทศจีน: กรณีศึกษาสำหรับการสอบ CET-4 |
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) |
The Effects of Integrating Process Genre Approach and Teachers’ Corrective Feedback on the Writing Performance of Medical Students in China: A Case Study for the CET-4 Exam |
รายละเอียด |
แบบ 2.1 คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 111/2567 |
รายการติดตาม |
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
13 พฤศจิกายน 2566 |
สอบครั้งที่ 1 |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
1 ธันวาคม 2566 |
สอบผ่าน |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
10 มิถุนายน 2568 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|