2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 655040072-6  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย ชินเปรม เชาว์ชื่น ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. CHINAPREM CHOWCHUEN
    คณะ คณะวิศวกรรมศาสตร์ 
แผนการศึกษา วิศวกรรมเครื่องกล แผน ก แบบ ก2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 66/2568 ประกาศ ณ วันที่ 2 เมษายน 2568) (Pass as in the announcement No. 66/2025 on April 2, 2025) 
สถานภาพ   รักษาสภาพนักศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การวิเคราะห์และปรับปรุงระบบยึดเหนี่ยวรางรถไฟ 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) ANALYSIS AND IMPROVEMENT OF RAILWAY FASTENING SYSTEMS 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 18 เมษายน 2566 คำสั่งคณะฯที่ 168/2566 ลว.3 เมษายน 2566
D อนุมัติเค้าโครง 1 พฤษภาคม 2566 อนุมัติ
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 3 พฤศจิกายน 2568 คำสั่งคณะฯที่ 594/2568 ลว.20 ตุลาคม 2568
F แจ้งผลสอบ 5 พฤศจิกายน 2568 GOOD
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. เกียรติฟ้า ตั้งใจจิต คำสั่งคณะฯที่ 738/2565 ลว.28 พฤศจิกายน 2565
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ การวิเคราะห์แบบจำลองอุปกรณ์ยึดเหนี่ยวรางรถไฟด้วยระเบียบวิธีไฟไนต์เอลิเมนต์ 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 16 กรกฎาคม 2568 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการเครือข่ายวิศวกรรมเครื่องกลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 39 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 15 กรกฎาคม 2568 ถึง 18 กรกฎาคม 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม สมาคมวิศวกรเครื่องกลไทย ร่วมกับ สาขาวิศวกรรมเครื่องกล คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม อวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 763-769  Proceeding Paper Editors/edition/publisher สมาคมวิศวกรเครื่องกลไทย 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum